วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

1.03-การเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ Microsoft PowerPoint 2010

หลังจากที่ได้สร้างไฟล์งานนำเสนอขึ้นมาแล้ว หากต้องการเพิ่มแผ่นสไลด์ใหม่ลงไปในงานนำเสนอ ก็สามารถทำได้ดังนี้

วิธีการเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ


คลิกดูวิดีโอสอนการเพิ่มสไลด์
<

หรืออ่านจากขั้นตอนด้านล่างนี้


  1. คลิกแท็บ หน้าแรก (Home)
  2. คลิกเลือก สร้างภาพนิ่ง (New Slide) 
  3. เลือกรูปแบบสไลด์ที่จะสร้างขึ้นใหม่
  4. สไลด์แผ่นใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมาตามรูปแบบที่เลือก


การคัดลอกสไลด์ใน Microsoft PowerPoint 2010

หากต้องการคัดลอกสไลด์ สร้างสไลด์แผ่นใหม่ขึ้นมาให้มีลักษณะเหมือนกับสไลด์ต้นฉบับทุกประการ ก็สามารถทำได้ดังนี้

วิธีการคัดลอกสไลด์

คลิกดูวิดีโอสอนการเพิ่มสไลด์

 
หรืออ่านจากขั้นตอนด้านล่างนี้


  1. คลิกแท็บ ภาพนิ่ง (Slide)
  2. คลิกเมาส์ขวาที่สไลด์ที่ต้องการคัดลอก
  3. เลือกคำสั่ง การทำซ้ำภาพนิ่ง (Duplicate Slide)

  4. สไลด์แผ่นใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมา โดยมีลักษณะเหมือนกับสไลด์แผ่นเดิมทุกประการ
กลับสู่หน้าแรกของ ไมโครซอฟต์เพาเวอร์พอยต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น